สำนักงานอธิการบดี ม.แม่โจ้ จัดโครงการบริการยุคใหม่ ใส่ใจ สนอ.
วันที่ 22/08/2559    808 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้


เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2559 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบริการยุคใหม่ ใส่ใจ สนอ. พร้อมทั้งให้ข้อคิดแก่บุคลากรให้ตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยมุ่งให้งานสำเร็จ ไม่ต้องหวังสิ่งตอบแทน แล้วจะทำให้มีความสุข ทำจิตให้นิ่ง จิตดี คิดดี ทำดี แล้วจะประสบความสำเร็จ…
นางสาวสิรวีธ์ อินจินดา ผู้อำนวยกองแนะแนวและศิษย์เก่าสัมพันธ์ คณะกรรมการดำเนินงาน กล่าวว่า “สำนักงานอธิการบดีเป็นหน่วยงานสนับสนุนมีภารกิจหลักในการให้บริการแก่ผู้บริหาร นักศึกษา ศิษย์เก่า และบุคลากรภายในและภายนอก ซึ่งผู้ใช้บริการคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ประทับใจและเกิดความชื่นชมองค์กร ดังนั้น สำนักงานอธิการบดีจึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อให้บุคลากรได้รับความรู้และพัฒนาทักษะด้านการให้บริการ และพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานอธิการบดีต่อไป”
การอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์สุดปฐพี เวียงสี วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาถ่ายทอดประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน อาทิ “ทำได้. เป็นได้. คิดได้ ที่ตัวคุณ” , “ความสำคัญของการบริการและแนวคิด”, มองได้ มองเป็น เห็นความต้องการของผู้รับบริการ” , “สมดุลของคนกับงานเพื่อการบริการยุคใหม่” ให้ผู้เข้าร่วมโครงการจากสำนักงานอธิการบดีทั้ง 250 คน เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานให้ประสบความสำเร็จและมีความสุข