การสัมมนา การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ และจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ณ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่
วันที่ 18/10/2559    611 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559 บัณฑิตวิทยาลัย ได้จัดการสัมมนา การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ และจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 กล่าวรายงานโดย รศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เม่งอำพัน คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์รชฏ เชื้อวิโรจน์ รองอธิการบดี กล่าวเปิดงาน และบรรยายเรื่อง “ทิศทางการพัฒนามหาวิทยาลัยแม่โจ้ในอนาคต” จากนั้น รศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เม่งอำพัน คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย และรองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ได้บรรยายเรื่อง “นโยบายและทิศทางในการบริหารงานบัณฑิตวิทยาลัย และหลักสูตรสหวิทยาการเกษตร” ต่อด้วยการบรรยายเรื่อง “ยุทธศาสตร์พัฒนาการศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ฉบับที่ 12 (พ.ศ.2560 - 2564)” โดย ผศ.ดร.นิคม มูลเมือง รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์
ในช่วงบ่ายได้มีการระดมความคิดเห็นจากผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อให้ได้ข้อมูลมาประกอบการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 โดยแบ่งกลุ่ม 3 กลุ่ม และจบด้วย ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ บรรยายพิเศษ และให้ข้อเสนอแนะในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ และกล่าวปิดงาน ณ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่