ม.แม่โจ้ จัดโบว์ลิ่งการกุศล “แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561”
วันที่ 22/01/2561    1,081 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2560 สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ จัดการแข่งขัน “โบว์ลิ่งการกุศล แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561” โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่าแม่โจ้และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งเผยแพร่ชื่อเสียงของสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ และนำรายได้สมทบทุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กติกาการแข่งขัน แข่งเป็นทีม ทีมละ 2 คน ไม่จำกัดเพศและวัย แข่งแบบคู่สไตรค์คี่สแปร์ ทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถ้วยรางวัลจากผู้ทรงคุณวุฒิ

ผลการแข่งขัน โบว์ลิ่งการกุศล แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561

- ทีมชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ ทีม ธ.ก.ส.แม่วาง
- ชนะเลิศประเภทบุคคลชาย 2 เกมส์สูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย ได้แก่ คุณแอ๊ด แม่โจ้สุพรรณบุรี#2
- ชนะเลิศประเภทหญิง 2 เกมส์สูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ผศ.ดร.จำเนียน ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้แก่ คุณปุ๊กกี้ ทีม ม.แม่โจ้
- ชนะเลิศประเภทบุคคลชายเกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้แก่ คุณอู๊ด ทีมกองแนะแนว
- ชนะเลิศประเภทบุคคลหญิงเกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ดร.วรพงษ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้แก่ คุณอิ๋ว ทีมกองแนะแนว

นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้รับความสนใจและเข้าร่วมแข่งขันอย่างครึกครื้น ณ บูลลี่โบว์ (Bully Bowl) อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ชั้น 4 โซน C อ.เมือง จ.เชียงใหม่