ม.แม่โจ้ ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการบริหารจัดการทางการเงินผ่านระบบ Krungthai Digital Platform ในโครงการ MJU Smart University
วันที่ 23/11/2561    5,947 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการบริหารจัดการทางการเงินผ่านระบบ Krungthai Digital Platform ในโครงการ MJU Smart University ระหว่าง ธนาคารกรุงไทย จำกัด และมหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยได้รับเกียรติจาก คุณอรนุช ศิรประภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อยธนาคารกรุงไทย ร่วมลงนาม ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ซึ่งธนาคารกรุงไทย ได้พัฒนาบัตรนักศึกษา และบัตรบุคลากรของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ด้วยนวัตกรรมบัตรนักศึกษา Smart Card ที่สามารถถอน โอน จ่ายเงิน ได้ทั้งในและต่างประเทศ สามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเครื่อง EDC และเชื่อมโยงทุกการใช้ชีวิตภายในมหาวิทยาลัย เช่น เช็คเวลาเข้าเรียน เช็คชื่อเข้าชั้นเรียน เข้าใช้บริการห้องสมุด เช็คชื่อในวันรับปริญญา หรือเช็คเวลาเข้างาน เป็นต้น นอกจากนี้ธนาคารยังได้ติดตั้งเครื่อง EDC ตามจุดรับชำระต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยกว่า 150 เครื่อง และให้บริการ QR Code เพื่อรับชำระเงินของหน่วยงานและร้านค้าภายในมหาวิทยาลัย ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้