เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร
หน้าหลัก
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร
รายงานข้อมูลการพัฒนาบุคลากร(รายละเอียด)
จำนวนครั้งเฉลี่ยที่บุคลากรได้รับการพัฒนาต่อจำนวนบุคลากรทั้งหมด
คู่มือการใช้งานระบบการพัฒนาบุคลากร
คำอธิบาย-รายงานสรุปผลการพัฒนาบุคลากร
หน่วยงาน
วันที่ทำกิจกรรม
ถึง
http://erp.mju.ac.th/personRpt2.aspx?ds=01.10.2560&de=30.09.2561&deptID=296
ที่
ชื่อ-สกุล
ตำแหน่ง
รายละเอียดการพัฒนาวิชาชีพ
จน.ครั้งที่ไป
จน.ชั่วโมง
การนำไปใช้ประโยชน์
จน.บุคลากรทั้งหมด
จน.ที่ไปพัฒนา
1
สำนักหอสมุด
27.0
4.0
14
288.20
1
กองบริหารงานสำนักหอสมุด
9.0
1.0
1
60.00
1
น.ส.
เพชรประกายแก้ว
ดวงหฤทัยทิพย์
ผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักหอสมุด
1
งานบริหารและธุรการ
4.0
0.0
0
0.00
1
นาย
อเสกข์
เพ็ชรเฟื่อง
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
2
นาย
ณัฐชาพงษ์
รักสกุลกานต์
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
3
นาย
นุชา
มณีโชติ
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
4
นาย
สรวุฒิ
ไชยเป็ง
ช่างเทคนิค
2
งานการเงินและพัสดุ
3.0
1.0
1
60.00
1
น.ส.
อารีรัตน์
ศรีธิ
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
น.ส.
คุณากร
สีสด
นักวิชาการพัสดุ
3
น.ส.
ศิริพร
ยาวิชัย
หัวหน้างานการเงินและพัสดุ
-
อบรม หลักสูตร การเตรียมการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่าย
เมื่อวันที่ 07/09/2561 - 09/09/2561
ณ โรงแรมกานต์มณี พาเลซ กรุงเทพมหานคร
1
60
-
นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงานในตำแหน่งงานที่ได้รับผิดชอบ
3
งานนโยบายและแผน
1.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
โสฬส
จันพะโยม
นักเอกสารสนเทศ
2
ฝ่ายบริการสารสนเทศ
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
นภัสกร
โชติธนานันท์
บรรณารักษ์
2
น.ส.
กาญจน์หทัย
ศรีบุญเรือง
นักเอกสารสนเทศ
3
น.ส.
น้ำใจ
จุลพุ์ปสาสน์
บรรณารักษ์
4
นาย
ไพสน
พระก่ำ
นักเอกสารสนเทศ
5
น.ส.
ลัญฉ์พิชา
พิมพา
บรรณารักษ์
6
น.ส.
สุวิชา
ศรีวิชัย
บรรณารักษ์
3
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
8.0
1.0
1
3.00
1
น.ส.
สุกัญญา
อิ่นแก้ว
นักเอกสารสนเทศ
2
น.ส.
กัลย์ธีรา
ทาเขียว
บรรณารักษ์
3
นาง
จิณาภา
ใคร้มา
นักเอกสารสนเทศ
4
น.ส.
ฐิติชญาณ์
ก๋าคำ
หัวหน้าฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การเตรียมหนังสือ Book Fair เพื่อนำออกให้บริการ
เมื่อวันที่ 23/05/2561 - 23/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
3
ได้ข้อปฏิบัติในการดำเนินการเตรียมหนังสือ ฺBook Fair เพื่อนำออกให้บริการ
5
นาง
พิทยา
สุนทราวงศ์
บรรณารักษ์
6
น.ส.
ศรันย์
เขื่อนคำ
นักเอกสารสนเทศ
7
นาง
อริศรา
สิงห์ปัน
บรรณารักษ์
8
นาย
อภิสิทธิ์
พระมาลา
นักเอกสารสนเทศ
4
ฝ่ายจดหมายเหตุและคอลเล็กชั่นพิเศษ
4.0
2.0
12
225.20
1
น.ส.
เบญจรัตน์
ศุภอุดมฤกษ์
นักเอกสารสนเทศ
2
นาง
เยาวภา
เขื่อนคำ
นักเอกสารสนเทศ
-
ประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การดำเนินงานตามตัวชี้วัดการดำเนินงานหลัก : ร้อยละของทรัพยากรสารสนเทศที่จัดซื้อสอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอน และร้อยละของจำนวนทรัพยากรสารสนเทศที่มีการใช้หลังจากการจัดซื้อในปีงบประมาณที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 17/11/2560 - 17/11/2560
ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1
7
นำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน
3
นาย
ณรงณ์
ณรงค์ชัยปัญญา
ผู้ปฏิบัติงานห้องสมุด
-
สัมมนาความร่วมมือทางวิชาการด้านการพัฒนาเครือข่ายห้องสมุดสีเขียว ครั้งที่ 5
เมื่อวันที่ 28/03/2561 - 31/03/2561
ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
1
79
ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สร้างจิตสำนึกรักและหวงแหนธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
บริหารจัดการห้องสมุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รับผิดชอบต่อตนเอง สังคม ประเทศ และโลก
-
เติมเต็มความรู้เรื่อง การบริการหนังสือชั้นเปิด
เมื่อวันที่ 24/04/2561 - 24/04/2561
ณ ห้องฝ้ายคำสำนักหอสมุด
1
2.3
ทราบรายละเอียดการให้บริการหนังสือชั้นปิดและให้บริการได้อย่างรวดและถูกต้อง
ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แก่ผู้อื่น
พัฒนางานโดยการลดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน
-
โครงการ พัฒนาวิสัยทัศน์บุคลากรสำนักหอสมุด
เมื่อวันที่ 30/04/2561 - 03/05/2561
1
89.3
เปิดโลกทัศน์ให้ตนเองและทีมงานเพื่อพัฒนาคน พัฒนางาน และพัฒนาองค์องค์กรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
นำความรู้ที่หลากหลาย แตกต่างมาปรับในที่ทำงาน
-
เดินหน้าชำนาญการ
เมื่อวันที่ 22/05/2561 - 22/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ
1
6
กระตุ้นตนเองและทีมงานให้มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเอง
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การเตรียมหนังสือ Book Fair เพื่อนำออกให้บริการ
เมื่อวันที่ 23/05/2561 - 23/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
3
ทราบกระบวนการจัดการหนังสือ book fair
นำกระบวนการจัดการหนังสือ book fair ไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง ระบบจัดเก็บเอกสารและการจำแนกครุภัณฑ์
เมื่อวันที่ 02/07/2561 - 02/07/2561
ณ ห้องฝ้ายคำสำนักหอสมุด
1
2.3
สามารถจัดการและจัดเก็บเอกสารที่ถูกต้อง
สามารถจำแนกและจัดการครุภัณฑ์อย่างถูกวิธี
-
โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง แนวทางการป้องกันอัคคีภัยและการอพยพหนีไฟ
เมื่อวันที่ 19/07/2561 - 19/07/2561
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
7
ตระหนักถึงความปลอดภัยในที่ทำงาน
ป้องกัน รับมืออคีภัย และสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ใช้บริการ
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง "Library Services"
เมื่อวันที่ 09/08/2561 - 09/08/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
3
ทราบรายละเอียดการให้บริการขององค์กร
พัฒนาการให้บริการขององค์กร
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคลากรที่กำลังเกษียณอายุราชการ : การอนุรักษ์หนังสือหายาก
เมื่อวันที่ 11/09/2561 - 11/09/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
7
ทราบข้อมูลข่าวสารที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
สามารถเผยแพร่แบ่งปันข้อมูลข่าสารแก่ผู้อื่นได้
-
โครงการสัมมนาเพื่อทบทวนแผนกลยุทธ์และจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ 2562
เมื่อวันที่ 20/09/2561 - 20/09/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
5.3
ปรับแผนให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น
นำแผนไปปฏิบัติอย่างถูกต้องเหมาะสม
-
โครงการสัมมนาเพื่อทบทวนแผนกลยุทธ์ และจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ 2562
เมื่อวันที่ 24/09/2561 - 25/09/2561
ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
1
14
สามารถทบทวนแผนหรือเปลี่ยนแปลงแผนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ปรับแผนเพื่อทันต่อการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลข่าวสาร
4
นาย
สิทธิชัย
วิมาลา
บรรณารักษ์
2
กองบริหารงานสำนักหอสมุด
9.0
1.0
1
60.00
1
น.ส.
เพชรประกายแก้ว
ดวงหฤทัยทิพย์
ผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักหอสมุด
1
งานบริหารและธุรการ
4.0
0.0
0
0.00
1
นาย
อเสกข์
เพ็ชรเฟื่อง
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
2
นาย
ณัฐชาพงษ์
รักสกุลกานต์
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
3
นาย
นุชา
มณีโชติ
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
4
นาย
สรวุฒิ
ไชยเป็ง
ช่างเทคนิค
2
งานการเงินและพัสดุ
3.0
1.0
1
60.00
1
น.ส.
อารีรัตน์
ศรีธิ
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
น.ส.
คุณากร
สีสด
นักวิชาการพัสดุ
3
น.ส.
ศิริพร
ยาวิชัย
หัวหน้างานการเงินและพัสดุ
-
อบรม หลักสูตร การเตรียมการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่าย
เมื่อวันที่ 07/09/2561 - 09/09/2561
ณ โรงแรมกานต์มณี พาเลซ กรุงเทพมหานคร
1
60
นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงานในตำแหน่งงานที่ได้รับผิดชอบ
3
งานนโยบายและแผน
1.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
โสฬส
จันพะโยม
นักเอกสารสนเทศ
3
ฝ่ายบริการสารสนเทศ
6.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
นภัสกร
โชติธนานันท์
บรรณารักษ์
2
น.ส.
กาญจน์หทัย
ศรีบุญเรือง
นักเอกสารสนเทศ
3
น.ส.
น้ำใจ
จุลพุ์ปสาสน์
บรรณารักษ์
4
นาย
ไพสน
พระก่ำ
นักเอกสารสนเทศ
5
น.ส.
ลัญฉ์พิชา
พิมพา
บรรณารักษ์
6
น.ส.
สุวิชา
ศรีวิชัย
บรรณารักษ์
4
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
8.0
1.0
1
3.00
1
น.ส.
สุกัญญา
อิ่นแก้ว
นักเอกสารสนเทศ
2
น.ส.
กัลย์ธีรา
ทาเขียว
บรรณารักษ์
3
นาง
จิณาภา
ใคร้มา
นักเอกสารสนเทศ
4
น.ส.
ฐิติชญาณ์
ก๋าคำ
หัวหน้าฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การเตรียมหนังสือ Book Fair เพื่อนำออกให้บริการ
เมื่อวันที่ 23/05/2561 - 23/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
3
ได้ข้อปฏิบัติในการดำเนินการเตรียมหนังสือ ฺBook Fair เพื่อนำออกให้บริการ
5
นาง
พิทยา
สุนทราวงศ์
บรรณารักษ์
6
น.ส.
ศรันย์
เขื่อนคำ
นักเอกสารสนเทศ
7
นาง
อริศรา
สิงห์ปัน
บรรณารักษ์
8
นาย
อภิสิทธิ์
พระมาลา
นักเอกสารสนเทศ
5
ฝ่ายจดหมายเหตุและคอลเล็กชั่นพิเศษ
4.0
2.0
12
225.20
1
น.ส.
เบญจรัตน์
ศุภอุดมฤกษ์
นักเอกสารสนเทศ
2
นาง
เยาวภา
เขื่อนคำ
นักเอกสารสนเทศ
-
ประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การดำเนินงานตามตัวชี้วัดการดำเนินงานหลัก : ร้อยละของทรัพยากรสารสนเทศที่จัดซื้อสอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอน และร้อยละของจำนวนทรัพยากรสารสนเทศที่มีการใช้หลังจากการจัดซื้อในปีงบประมาณที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 17/11/2560 - 17/11/2560
ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1
7
นำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน
3
นาย
ณรงณ์
ณรงค์ชัยปัญญา
ผู้ปฏิบัติงานห้องสมุด
-
สัมมนาความร่วมมือทางวิชาการด้านการพัฒนาเครือข่ายห้องสมุดสีเขียว ครั้งที่ 5
เมื่อวันที่ 28/03/2561 - 31/03/2561
ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
1
79
ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สร้างจิตสำนึกรักและหวงแหนธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
บริหารจัดการห้องสมุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รับผิดชอบต่อตนเอง สังคม ประเทศ และโลก
-
เติมเต็มความรู้เรื่อง การบริการหนังสือชั้นเปิด
เมื่อวันที่ 24/04/2561 - 24/04/2561
ณ ห้องฝ้ายคำสำนักหอสมุด
1
2.3
ทราบรายละเอียดการให้บริการหนังสือชั้นปิดและให้บริการได้อย่างรวดและถูกต้อง
ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แก่ผู้อื่น
พัฒนางานโดยการลดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน
-
โครงการ พัฒนาวิสัยทัศน์บุคลากรสำนักหอสมุด
เมื่อวันที่ 30/04/2561 - 03/05/2561
1
89.3
เปิดโลกทัศน์ให้ตนเองและทีมงานเพื่อพัฒนาคน พัฒนางาน และพัฒนาองค์องค์กรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
นำความรู้ที่หลากหลาย แตกต่างมาปรับในที่ทำงาน
-
เดินหน้าชำนาญการ
เมื่อวันที่ 22/05/2561 - 22/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ
1
6
กระตุ้นตนเองและทีมงานให้มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเอง
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การเตรียมหนังสือ Book Fair เพื่อนำออกให้บริการ
เมื่อวันที่ 23/05/2561 - 23/05/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
3
ทราบกระบวนการจัดการหนังสือ book fair
นำกระบวนการจัดการหนังสือ book fair ไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง ระบบจัดเก็บเอกสารและการจำแนกครุภัณฑ์
เมื่อวันที่ 02/07/2561 - 02/07/2561
ณ ห้องฝ้ายคำสำนักหอสมุด
1
2.3
สามารถจัดการและจัดเก็บเอกสารที่ถูกต้อง
สามารถจำแนกและจัดการครุภัณฑ์อย่างถูกวิธี
-
โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง แนวทางการป้องกันอัคคีภัยและการอพยพหนีไฟ
เมื่อวันที่ 19/07/2561 - 19/07/2561
ณ ห้องสายน้ำผึ้ง สำนักหอสมุด
1
7
ตระหนักถึงความปลอดภัยในที่ทำงาน
ป้องกัน รับมืออคีภัย และสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ใช้บริการ
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง "Library Services"
เมื่อวันที่ 09/08/2561 - 09/08/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
3
ทราบรายละเอียดการให้บริการขององค์กร
พัฒนาการให้บริการขององค์กร
-
เติมเต็มความรู้ เรื่อง การถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคลากรที่กำลังเกษียณอายุราชการ : การอนุรักษ์หนังสือหายาก
เมื่อวันที่ 11/09/2561 - 11/09/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด
1
7
ทราบข้อมูลข่าวสารที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
สามารถเผยแพร่แบ่งปันข้อมูลข่าสารแก่ผู้อื่นได้
-
โครงการสัมมนาเพื่อทบทวนแผนกลยุทธ์และจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ 2562
เมื่อวันที่ 20/09/2561 - 20/09/2561
ณ ห้องฝ้ายคำ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1
5.3
ปรับแผนให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น
นำแผนไปปฏิบัติอย่างถูกต้องเหมาะสม
-
โครงการสัมมนาเพื่อทบทวนแผนกลยุทธ์ และจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ 2562
เมื่อวันที่ 24/09/2561 - 25/09/2561
ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
1
14
สามารถทบทวนแผนหรือเปลี่ยนแปลงแผนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ปรับแผนเพื่อทันต่อการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลข่าวสาร
4
นาย
สิทธิชัย
วิมาลา
บรรณารักษ์
6
งานบริหารและธุรการ
4.0
0.0
0
0.00
1
นาย
อเสกข์
เพ็ชรเฟื่อง
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
2
นาย
ณัฐชาพงษ์
รักสกุลกานต์
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
3
นาย
นุชา
มณีโชติ
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
4
นาย
สรวุฒิ
ไชยเป็ง
ช่างเทคนิค
7
งานการเงินและพัสดุ
3.0
1.0
1
60.00
1
น.ส.
อารีรัตน์
ศรีธิ
นักวิชาการเงินและบัญชี
2
น.ส.
คุณากร
สีสด
นักวิชาการพัสดุ
3
น.ส.
ศิริพร
ยาวิชัย
หัวหน้างานการเงินและพัสดุ
-
อบรม หลักสูตร การเตรียมการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่าย
เมื่อวันที่ 07/09/2561 - 09/09/2561
ณ โรงแรมกานต์มณี พาเลซ กรุงเทพมหานคร
1
60
นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงานในตำแหน่งงานที่ได้รับผิดชอบ
8
งานนโยบายและแผน
1.0
0.0
0
0.00
1
น.ส.
โสฬส
จันพะโยม
นักเอกสารสนเทศ
×
Close
หน่วยงาน
คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
สำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะบริหารธุรกิจ
สำนักงานคณบดีคณะบริหารธุรกิจ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผน และประกันคุณภาพ
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะผลิตกรรมการเกษตร
ฝ่ายกิจการพิเศษ
สำนักงานคณบดีคณะผลิตกรรมการเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการการศีกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะพัฒนาการท่องเที่ยว
สำนักงานคณบดีคณะพัฒนาการท่องเที่ยว
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะวิทยาศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
สถานบริการวิชาการ
สำนักงานคณบดีคณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
งานบริการวิชาการและวิจัย
คณะศิลปศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะศิลปศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะเศรษฐศาสตร์
สำนักงานคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
สำนักงานคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
คณะสัตวแพทยศาสตร์
คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักงานคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ฝ่ายงานฟาร์ม
ฝ่ายห้องปฏิบัติการ
คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ฟาร์มมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
โรงปุ๋ยอินทรีย์แม่โจ้
วิทยาลัยนานาชาติ
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยนานาชาติ
งานคลังและพัสดุ
งานบริหารและธุรการ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
วิทยาลัยบริหารศาสตร์
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยบริหารศาสตร์
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
งานบริการวิชาการและวิจัย
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
วิทยาลัยพลังงานทดแทน
สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน
งานบริหารและธุรการ
งานวิจัยและบริการวิชาการ
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา
ศูนย์กล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ
ศูนย์ภาษา
ศูนย์วิจัยพลังงาน
ศูนย์วิจัยและพัฒนาเกษตรธรรมชาติ
ศูนย์วิจัยและพัฒนาลำไยแม่โจ้
ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและพยากรณ์ทางการเกษตร
ศูนย์อาคารที่พัก
ฝ่ายหอพักนักศึกษาและบ้านพักบุคลากร
ฝ่ายอาคารที่พักนานาชาติ
สถาบันบริการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์
สถาบันรับรองระบบการผลิตผลิตภัณฑ์การเกษตร
สภานักศึกษา
สหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำนักงานมหาวิทยาลัย
กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ
งานอำนวยการ
งานกิจการพิเศษ
กองกลาง
งานสภาพนักงาน
งานประสานงาน
งานประชุม
งานอำนวยการ
กองบริหารทรัพยากรบุคคล
งานบริหารและธุรการ
งานตำแหน่งและอัตรากำลัง
งานทะเบียนประวัติ
งานอำนวยการ
งานสวัสดิการ
กองคลัง
งานอำนวยการ
งานบริหารการเงิน 2
งานบริหารข้อมูลการบัญชี
งานบริหารการเงิน 1
งานบริหารพัสดุ
กองแผนงาน
งานอำนวยการ
งานวิจัยสถาบัน
งานยุทธศาสตร์และติดตามประเมินผล
งานวิเคราะห์งบประมาณและอัตรากำลัง
กองวิเทศสัมพันธ์
งานอำนวยการ
งานความร่วมมือระหว่างประเทศ
งานบริการการศึกษาต่างประเทศ
กองพัฒนานักศึกษา
งานอำนวยการ
งานพัฒนาวินัยนักศึกษา
งานบริการและสวัสดิการนักศึกษา
งานอนามัยและพยาบาล
งานการกีฬา
งานหอพัก
งานทุนการศึกษาและให้คำปรึกษา
งานพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
กองกายภาพและสิ่งแวดล้อม
งานยานพาหนะและบรรเทาสาธารณภัย
งานอำนวยการ
งานอาคารสถานที่และภูมิทัศน์
งานจัดการก่อสร้างและผังแม่บท
งานจัดการสิ่งแวดล้อมและภัยพิบัติใหม่
งานจัดการพลังงาน
งานระบบสาธารณูปโภค
กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
งานอำนวยการ
งานอนุรักษ์สืบสานศิลปวัฒนธรรม
งานดนตรีและนันทนาการ
งานพิพิธภัณฑ์การเกษตรและวัฒนธรรมไทย
กองเทคโนโลยีดิจิทัล
งานอำนวยการ
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเตอร์เน็ต
งานฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ
งานวิจัยและพัฒนา
กองตรวจสอบภายใน
งานอำนวยการ
งานตรวจสอบสายที่ 2
งานตรวจสอบสายที่ 3
งานตรวจสอบสายที่ 1
กองพัฒนาคุณภาพ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
งานมาตรฐานการควบคุมภายใน
งานติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงาน
งานอำนวยการ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ฝ่ายกฎหมาย
ฝ่ายขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และโครงการพิเศษ
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
กองเลขานุการสภามหาวิทยาลัย
งานอำนวยการ
งานจัดการประชุม
งานสรรหา ติดตาม และประเมินผล
งานวิเคราะห์และสารสนเทศ
สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
กองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
งานการเงินและพัสดุ
งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
งานนโยบาย แผน และงบประมาณ
งานบริหารและธุรการ
ฝ่ายพัฒนาการศึกษาและหลักสูตร
ฝ่ายบัณฑิตศึกษา
ฝ่ายทะเบียนและบริการการศึกษา
ฝ่ายสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาและประชาสัมพันธ์หลักสูตร
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร
กองบริหารงานสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร
งานบริหารและธุรการ
งานคลังและพัสดุ
งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
กองบริหารงานวิจัย
งานบริหารเงินทุนวิจัย
งานบริหารและส่งเสริมการวิจัย
งานสารสนเทศและเผยแพร่งานวิจัย
กองบริหารงานบริการวิชาการ
งานบริหารและประสานงานบริการวิชาการ
งานสนับสนุนโครงการตามพระราชดำริ
งานปรับปรุงและขยายพันธุ์พืช และสัตว์
งานสารสนเทศและเผยแพร่งานบริการวิชาการ
สำนักหอสมุด
กองบริหารงานสำนักหอสมุด
งานบริหารและธุรการ
งานการเงินและพัสดุ
งานนโยบายและแผน
ฝ่ายบริการสารสนเทศ
ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
ฝ่ายจดหมายเหตุและคอลเล็กชั่นพิเศษ
องค์การนักศึกษา
อุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร