11912 : โครงการเรียนรู้ศาสตร์แห่งการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2561
อาจารย์จิราภา สุภา (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 11/12/2560 19:46:03
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
14/12/2560  ถึง  30/03/2561
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  80  คน
รายละเอียด  นักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 คณาจารย์และเจ้าหน้าที่สาขาวิชานิเทศศาสตร์บูรณาการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และวิทยากร
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ คณะศิลปศาสตร์ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน แผนการเรียนการสอน งานจัดการศึกษาสาขาศิลปศาสตร์ กองทุนเพื่อการศึกษา งบเงินอุดหนุน 2561 6,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
อาจารย์ จิราภา  สุภา
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
คณะศิลปศาสตร์
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านวิชาการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2561 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 61-64MJU 1 การผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาที่มีสมรรถนะในระดับสากล
เป้าประสงค์ 61-64MJU 1.1 นักศึกษามีสมรรถนะในระดับสากล
ตัวชี้วัด 61MJU1.1.8 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาตามระยะเวลาของหลักสูตร
กลยุทธ์ 61-64MJU 1.1.12 พัฒนาและสนับสนุนนักศึกษาให้สำเร็จการศึกษาตามระยะเวลาที่กำหนด
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2560] ประเด็นยุทธศาสตร์ LA-60ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิตบัณฑิต หลักสูตร และการพัฒนานักศึกษา
เป้าประสงค์ LA-60เป้าประสงค์ที่ 2.2 การจัดการเรียนการสอนด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลกและเน้นการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ตัวชี้วัด LA60-5 ร้อยละของรายวิชาของหลักสูตรและนักศึกษาทั่วไปที่มีการส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่21
กลยุทธ์ LA60-2.3 ส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลกและเน้นการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ศาสตร์แห่งการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ เป็นเรื่องที่ว่าด้วยแนวคิดและหลักการของการใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านเครื่องมือในการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายตรง การประชาสัมพันธ์ และการขายโดยบุคคล การสร้างความ สัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง ในการนี้เพื่อให้นักศึกษาสามารถวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการได้ อาจารย์ผู้สอนจึงได้เรียนเชิญนักสื่อสารการตลาดที่มีความรู้ความสามารถมาบรรยายให้แก่นักศึกษา มีการร่วมทำกรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ และให้นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับตราสินค้า (Brand)ได้
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : นักศึกษาสามารถวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการได้
KPI 1 : นักศึกษาสามารถวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการได้ ประเมินโดยผู้สอน
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 70
KPI 2 : ผู้เข้าร่วมโครงการ
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 80
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : นักศึกษาสามารถวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการได้
ชื่อกิจกรรม :
การบรรยายเรื่องการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 10/01/2561 - 10/01/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์จิราภา  สุภา (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร (3 ชั่วโมง X 1000 บาทX1คน)
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 3000.00
ชื่อกิจกรรม :
การบรรยายเรื่องการสื่อสารแบรนด์ (Brand Communications)

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 17/01/2561 - 17/01/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์จิราภา  สุภา (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร (3 ชั่วโมง X 1000 บาทX1คน)
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 3000.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล