KPI 1 :
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
คน |
|
50 |
|
KPI 2 :
ร้อยละโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ที่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
90 |
|
KPI 3 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ หน่วยงาน/องค์กรที่ได้รับบริการวิชาการและวิชาชีพต่อประโยชน์จากการบริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
ร้อยละของผู้รับบริการมีความรู้เพิ่มขึ้นจากการได้รับการบริการวิชาการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 5 :
ร้อยละความพึงพอใจในกระบวนการให้บริการวิชาการของผู้รับบริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
ร้อยละ |
|
80 |
|