12241 : โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชนจังหวัดชุมพร
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2561
น.ส.มินทร์ลดา บัวแสง (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 6/2/2561 11:17:51
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการบริการวิชาการ (เบิกจ่ายจากงบประมาณบริการวิชาการ)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
01/10/2560  ถึง  30/09/2561
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  25  คน
รายละเอียด  กลุ่มเป้าหมาย จำนวน...............25....................คน ประกอบด้วย กลุ่มชุมชนบ้านทอน-อม ตำบลช่องไม้แก้ว อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร พื้นที่ดำเนินโครงการ ชุมชนบ้านทอน – อม ตำบลช่องไม้แก้ว อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน งบโครงการบริการวิชาการ 2561 70,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
อาจารย์ ดร. ชรินทร  ศรีวิฑูรย์
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
ด้านชุมชนและสิ่งแวดล้อม
ด้านบริการวิชาการ
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2561 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 61-64MJU 4 การบริการวิชาการเพื่อสังคมและชุมชนด้วยองค์ความรู้ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ
เป้าประสงค์ 61-64MJU 4.2 เป็นที่พึ่งของประชาชน และมีส่วนร่วมในการยกระดับการพัฒนาความเข้มแข็งของชุมชนตลอดห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain)
ตัวชี้วัด 61 MJU 4.6 รายได้ที่เพิ่มขึ้นของผู้เข้าร่วมโครงการบริการวิชาการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ
กลยุทธ์ 61-64MJU 4.2.6 ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างรายได้จากการบริการวิชาการ
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2561] ประเด็นยุทธศาสตร์ 3.เป็นศูนย์บริการวิชาการที่มีความเป็นเลิศด้านสหวิทยาการเกษตรเพื่อการพึ่งพาตนเอง
เป้าประสงค์ 1.การพัฒนาศูนย์บริการสหวิทยาการเกษตร
ตัวชี้วัด 1 ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อโครงการบริการวิชาการ
กลยุทธ์ 1.บูรณาการงานวิจัยและบริการวิชาการให้สอดคล้องกับความต้องการของภูมิภาค
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

ในการประกอบการธุรกิจชุมชนให้บรรลุตามเป้าหมายชุมชนเข้มแข็งได้ ผู้ประกอบการกลุ่มหรือส่วนบุคคลจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีคิด วิธีดำเนินงานการบริหารจัดการของธุรกิจให้ชัดเจนก่อนแล้วจึงประยุกต์ความรู้เหล่านั้นให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของผู้ประกอบการ เป็นแนวทางการพัฒนาชุมชนที่ให้คนที่อยู่ในชุมชนได้สร้างความคิดและทำด้วยตัวเอง สร้างสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นของตัวเอง นำของเดิมที่ดีและมีอยู่แล้วไปพัฒนาขัดเกลาให้ดียิ่งขึ้น มีการใช้ฐานข้อมูลของชุมชนให้เป็นประโยชน์ โดยอาศัยหลักในการดำเนินงาน 3 ประการ ได้แก่ ภูมิปัญญาท้องถิ่นสากล การพึ่งตนเองและคิดอย่างสร้างสรรค์ และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล จากหลักการทั้ง 3 ประการ ต้องมีการทำให้แนวความคิดดังกล่าวสามารถแพร่กระจายในชุมชนของตนเอง ส่งเสริมแนวคิดนี้อย่างถูกต้อง ให้ผู้นำชุมชนได้ทราบและเข้าใจ จนเกิดความเข้าใจและกระจายข้อมูลไปอย่างแพร่หลาย จนเกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ มีการเสนอข่าวผ่านสื่อจนเป็นที่ยอมรับ และเกิดการแข่งขันในการพัฒนาจนทำให้สินค้ามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ภาพรวมของการดำเนินการธุรกิจชุมชนซึ่งเป็นพื้นฐานที่ผู้ประกอบการธุรกิจชุมชนควรจะต้องรู้ ได้แก่ หลักการจัดการธุรกิจชุมชนที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย มีการบริหารจัดการที่ดีและให้สมาชิกในกลุ่มมีส่วนร่วมกันอย่างเท่าเทียมกัน สินค้าและบริการ ต้องรู้ว่าทำอย่างไรเมื่อสินค้าและบริการของกลุ่มเข้าสู่ตลาดแล้วลูกค้าจะให้ความสนใจ จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไรให้แตกต่างจากสินค้าคู่แข่ง และไม่ทำให้ลูกค้าเกิดความเบื่อหน่าย ลูกค้า ต้องรู้ให้ชัดเจนว่า ลูกค้าของเราเป็นใคร ทำไมถึงซื้อสินค้าของเรา ทำอย่างไรให้เขาซื้อสินค้าของเราตลอดไป และแนะนำให้คนอื่นซื้อเพิ่มขึ้น การตลาด การค้นหาความต้องการของลูกค้าเพื่อการสนองตอบต่อความต้องการโดยมีการพัฒนาสินค้าให้ถูกใจลูกค้า มีราคาที่เหมาะสม วางขายในที่ที่ลูกค้าต้องการ การผลิตและการบริการ การผลิตสินค้าให้มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการและมีต้นทุนต่ำที่สุด การเงิน ควรทำความเข้าใจถึงวิธีคิดคำนวณ การจดบันทึก บริหารเงินทุน เงินสดหมุนเวียน งบกำไรขาดทุน งบการเงินต่าง ๆ นำมาใช้อย่างถูกวิธี สามารถนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้ และอย่างถูกวิธี การบริหารจัดการกลุ่มและคน เป็นปัจจัยที่สำคัญ นับตั้งแต่ประธานกลุ่ม คณะกรรมการ ไปจนถึงสมาชิก ต้องมีการแบ่งหน้าที่ที่ชัดเจน หาแนวทางให้ทุกคนได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่มีปัญหาความขัดแย้ง แผนธุรกิจ เป็นการวางแผนในสิ่งที่ต้องทำ โดยเริ่มจากอะไรคือสิ่งที่กลุ่มจะผลิตสินค้าหรือบริการ มีขั้นตอนอย่างไร จะได้ผลอย่างไร ใช้เงินเท่าไร ใช้คนที่จะมาร่วมทำเท่าไร และทำอย่างไรการทำธุรกิจจึงอยู่รอดอย่างยั่งยืน การดำเนินการธุรกิจชุมชนต้องยอมรับว่าการประกอบกิจการของชาวบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีหลายกลุ่มที่เริ่มต้นดำเนินงานแล้วทำได้ไม่นานก็ต้องล้มเลิก ทั้งในส่วนของรายได้ สมาชิกที่เข้าร่วม ดังนั้นโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชนจังหวัดชุมพร ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าของชุมชน ซึ่งประกอบด้วย การพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ การพัฒนาตราสินค้า และการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมทางการตลาด

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
1.เพื่อจัดฝึกอบรมพัฒนาผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ ตราสินค้าของชุมชนและส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชนของชุมชนบ้านทอน-อม ตำบลช่องไม้แก้ว อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร
2.สร้างมูลค่าเพิ่มจากการแปรรูปผลิตภัณฑ์ยางพารา เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้ประชาชนมีความสุขและมีรายได้เพิ่มขึ้น
3.เพิ่มความหลากหลายและสร้างผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง สามารถสร้างขีดความสามารถให้กับชุมชน เพื่อสร้างเศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็ง
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : ผลผลิต:พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน
KPI 1 : -จำนวนผู้เข้ารับบริการ
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 คน 25
KPI 2 : -จำนวนตราสินค้า
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ตราสินค้า 1
KPI 3 : -ร้อยละของผู้เข้ารับบริการที่มีความรู้เพิ่มขึ้นจากการเข้ารับการบริการ
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 80
KPI 4 : -ร้อยละของโครงการที่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 80
KPI 5 : -จำนวนช่องทางการจัดจำหน่าย
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ช่องทาง 1
KPI 6 : -จำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชน
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ผลิตภัณฑ์ 1
KPI 7 : -ร้อยละของโครงการที่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท : เชิงเวลา
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 90
KPI 8 : -จำนวนบรรจุภัณฑ์
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 บรรจุภัณฑ์ 1
KPI 9 : -ค่าใช้จ่ายของการให้บริการวิชาการตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
ประเภท : เชิงต้นทุน
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ล้านบาท 0.07
KPI 10 : -ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ/หน่วยงาน/องค์กรที่ได้รับบริการวิชาการและวิชาชีพต่อประโยชน์จากการบริการ
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 80
KPI 11 : -ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการ
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
0 0 0 0 ร้อยละ 80
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : ผลผลิต:พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 1 การอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 1 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 2,500 บาท
-ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 2 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 1,750บาท
-ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท เป็นเงิน 392 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,642.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
- ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน 6 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 3,600 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,600.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 8242.00
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 2 การอบรมการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 1 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 2,500 บาท
-ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 2 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 1,750 บาท
-ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท เป็นเงิน 392 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,642.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
- ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 1,800 บาท
- ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคปฏิบัติ) จำนวน 3 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆละ 300 บาท เป็นเงิน 2,700 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,500.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 9142.00
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 3 การอบรมการพัฒนาบรรจุภัณฑ์

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
- ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 1 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 2,500 บาท
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 2 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 1,750 บาท
- ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท เป็นเงิน 392 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,642.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
- ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 1,800 บาท
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคปฏิบัติ) จำนวน 3 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆละ 300 บาท เป็นเงิน 2,700 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,500.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
- วัสดุสำนักงาน เช่นกระดาษ กรรไกร ปากกา ฯลฯ เป็นเงิน 1,006 บาท
- วัสดุงานบ้านงานครัว เช่นถุง กล่องบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ เป็นเงิน 2,000 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,006.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 12148.00
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 4 การอบรมการพัฒนาตราสินค้า

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 2 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท
-ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 4 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 3,500 บาท
-ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท จำนวน 2 ครั้ง เป็นเงิน 784 บาท
-ค่าจ้างเหมาออกแบบตราสินค้า จำนวน 3 ตราสินค้า เป็นเงิน 3,000 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 12,284.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 1,800 บาท
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคปฏิบัติ) จำนวน 3 คน ๆ ละ 9 ชม. ๆละ 300 บาท เป็นเงิน 8,100 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 9,900.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 22184.00
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 5 การอบรมการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 1 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 2,500 บาท
-ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 2 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 1,750 บาท
-ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท เป็นเงิน 392 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,642.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 1,800 บาท
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคปฏิบัติ) จำนวน 3 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆละ 300 บาท เป็นเงิน 2,700 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,500.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 9142.00
ชื่อกิจกรรม :
- กิจกรรมที่ 6 การอบรมด้านการตลาด

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/10/2560 - 30/09/2561
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร  ศรีวิฑูรย์ (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 25 คนๆละ 1 มื้อๆ ละ 100 บาท เป็นเงิน 2,500 บาท
-ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 25 คน ๆละ 2 มื้อ ๆ ละ 35 บาท เป็นเงิน 1,750 บาท
-ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 98 กิโลเมตรๆ ละ 4 บาท เป็นเงิน 392 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,642.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคบรรยาย) จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆ ละ 600 บาท เป็นเงิน 1,800 บาท
-ค่าตอบแทนวิทยากรภาครัฐ (ภาคปฏิบัติ) จำนวน 3 คน ๆ ละ 3 ชม. ๆละ 300 บาท เป็นเงิน 2,700 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 4,500.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 9142.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ปัญหาและอุปสรรค
1.เวลาว่างระหว่างสมาชิกชุมชน/ หน่วยงานฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง/ ผู้จัดทำโครงการ
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
แนวทางการแก้ปัญหาและอุปสรรค
1.จัดสรรเรื่องของเวลาให้ลงตัวกับทุกฝ่าย
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
รายการเอกสารประกอบ
อาจารย์ ดร.ชรินทร 61 ย002
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล