ผลผลิต :
นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสากล และการแข่งขันทักษะกระบวนการเรียนรู้และเป็นการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานร่วมกันภายในหมู่คณะและเชื่อมต่อความสัมพันธ์อันดีและระหว่างนักศึกษาด้วยกัน
|
ชื่อกิจกรรม :
1.กิจกรรมแข่งขันกีฬาและกรีฑา
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
19/11/2561
-
27/12/2561
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายจิระศักดิ์
นางเมาะ
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร 120 คน x 35 บาท x 20 วัน เป็นเงิน 84,000 บาท 2.ค่าจ้างเหมาถ้วยรางวัล จำนวน 10 ถ้วย x 2,000 บาท เป็นเงิน 20,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาทำเหรียญรางวัล จำนวน 450 เหรียญ x 80 บาท เป็นเงิน 36,000 บาท 4.ค่าจ้างเหมาจัดทำสูจิบัตร จำนวน 100 เล่ม x 100 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท 5.ค่าจ้างเหมาจัดทำชุดกิจกรรมนักศึกษา จำนวน 200 ชุด x 300 บาท เป็นเงิน 60,000 บาท 6.ค่าจ้างเหมาทำป้ายประชาสัมพันธ์ - ค่าป้ายประชาสัมพันธ์พร้อมโครงไม้ (ขนาด 1.2x2.5 เมตร) จำนวน 10 ป้าย x 500 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท 7.ค่าจ้างเหมาทำความสะอาด จำนวน 1 รายการ x 1,500 บาท เป็นเงิน 1,500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
216,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
1.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาฟุตบอล จำนวน 23 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 10 คน คนละ 1,500 บาท เป็นเงิน 15,000 บาท 2.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาฟุตซอล จำนวน 23 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 4 คน คนละ 1,375 บาท เป็นเงิน 5,500 บาท 3.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล จำนวน 46 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 4 คน คนละ 1,500 บาท เป็นเงิน 6,000 บาท 4.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล จำนวน 46 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 4 คน คนละ 1,450 บาท เป็นเงิน 5,800 บาท 5.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน คน 8 คน คนละ 250 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท 6.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬากรีฑา คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 4 คน คนละ 1,250 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท 7.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันแบดมินตัน จำนวน 46 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 6 คน คนละ 800 บาท เป็นเงิน 4,800 บาท 8.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันเปตอง จำนวน 46 คู่ คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 6 คน คนละ 1,200 บาท เป็นเงิน 7,200 บาท 9.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬา E-Sport ROV คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 2 คน คนละ 600 บาท เป็นเงิน 1,200 บาท 10.ค่าตอบแทนกรรมการตัดสินการแข่งขัน Cross word คณะกรรมการตัดสิน จำนวน 4 คน คนละ 500 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท 11.ค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานนอกเวลา จำนวน 5 คน ในวงเงิน 3,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
57,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุสำนักงาน 1.ปากกาเคมี จำนวน 5 แพ็ค x 250 บาท เป็นเงิน 1,250 บาท 2.กระดาษขนาด A4 10 แพ็ค x 120 บาท เป็นเงิน 1,200 บาท 3.ปากกาลูกลื่น จำนวน 5 แพ็ค x 290 บาท เป็นเงิน 1,450 บาท 4.กระดาษชาร์จ(ขนาด 50 x 70 ซม.) จำนวน 50 แผ่น x 10 บาท เป็นเงิน 500 บาท วัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น 1.ค่าแก๊สเชื้อเพลิงกระถางคบเพลิง 1 รายการ x 1,000 บาท เป็นเงิน 1,000 บาท 2.ค่าแก๊สสำหรับคฑาคบเพลิง จำนวน 5 กระป๋อง x 60 บาท เป็นเงิน 300 บาท 3.น้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 1 รายการ x 5,000 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท วัสดุงานบ้านงานครัว 1.เครื่องดื่มเกลือแร่ จำนวน 10 กล่อง x 200 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท 2.น้ำดื่ม จำนวน 60 ถัง x 20 บาท เป็นเงิน 1,200 บาท 3.น้ำแข็งก้อน จำนวน 150 ก้อน x 5 บาท เป็นเงิน 750 บาท 4.ค่าสีตีเส้นสนามแข่ง จำนวน 8 ถัง x 700 บาท เป็นเงิน 5,600 บาท วัสดุงานกีฬา 1.ลูกแบดมินตัน จำนวน 15 หลอด x 350 บาท เป็นเงิน 5,250 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
25,500.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 299500.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
2.พิธีเปิด Open INTHANIN GAMES ครั้งที่ 45 - ซ้อมการแสดงสปิริตผู้นำเชียร์
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
02/12/2561
-
27/12/2561
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายจิระศักดิ์
นางเมาะ
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าจ้างเหมาเวทีการแสดง แสง สี เสียง จำนวน 1 ชุด x 20,000 บาท เป็นเงิน20,000 บาท 2.ค่าจ้างเหมาตกแต่งสถานที่ จำนวน 1 ชุด x 15,000 บาท เป็นเงิน15,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาชุดการแสดงพิธีเปิดจากภายนอก จำนวน 1 ชุด x 30,000 บาท เป็นเงิน 30,000 บาท 4.ค่าจ้างเหมาจัดเก็บขยะ จำนวน 1 รายการ x 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท 5.ค่าจ้างเหมาจัดทำพลุ แสง สี จำนวน 1 ชุด x 15,000 บาท เป็นเงิน 15,000 บาท 6.ค่าอาหาร จำนวน 80 คน x 3 วัน x 1 มื้อ x 35 บาท เป็นเงิน 8,400 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
89,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
1.ค่าปูนขาว จำนวน 2 ถุง x 70 บาท เป็นเงิน 140 บาท 2.เทปกาว จำนวน 5 แพ็ค x 70 บาท เป็นเงิน 350 บาท 3.ค่าเชือกฟาง จำนวน 6 แพ็ค x 150 บาท เป็นเงิน 900 บาท 4.ค่าเครื่องยิงบอร์ด จำนวน 1 ตัว x 500 บาท เป็นเงิน 500 บาท 5.ค่าคีมตัดลวด (ขนาด 6 นิ้ว) จำนวน 2 อัน x 150 บาท เป็นเงิน 300 บาท 6.ค่าลวดขนาดใหญ่ จำนวน 2 ขด x 100 บาท เป็นเงิน 200 บาท 7.กรรไกร จำนวน 5 อัน x 65 บาท เป็นเงิน 325 บาท ค่าวัสดุเครื่องสำอาง (ผู้นำเชียร์สปิริตและผู้เดินขบวน) 1.ค่าสเปรย์ จำนวน 10 ขวด x 80 บาท เป็นเงิน 800 บาท 2.ค่าขนตา จำนวน 10 กล่อง x 40 บาท เป็นเงิน 400 บาท 3.ค่ารองพื้น จำนวน 5 ตลับ x 300 บาท เป็นเงิน 1,500 บาท 4.ค่าบรัชออน จำนวน 4 ตลับ x 250 บาท เป็นเงิน 1,000 บาท 5.ค่าแป้งแข็ง จำนวน 4 ตลับ x 200 บาท เป็นเงิน 800 บาท 6.ค่าแป้งฝุ่น จำนวน 4 ตลับ x 300 บาท เป็นเงิน 1,200 บาท 7.ค่าอายแชโดว์ จำนวน 4 ตลับ x 400 บาท เป็นเงิน 1,600 บาท 9.ค่าอายไลน์เนอร์ จำนวน 5 แท่ง x 50 บาท เป็นเงิน 250 บาท 10.ค่าลิปสติก จำนวน 5 แท่ง x 300 บาท เป็นเงิน 1,500 บาท ค่าวัสดุอุปกรณ์ทำผม (ผู้นำเชียร์สปิริตและผู้เดินขบวน) 1.ค่าหวี จำนวน 10 ชิ้น x 30 บาท เป็นเงิน 300 บาท 2.ค่าเน็ตผม จำนวน 3 โหล x 300 บาท เป็นเงิน 900 บาท 3.ค่าสเปรย์แข็ง จำนวน 3 ขวด x 80 บาท เป็นเงิน 240 บาท 4.ค่าสเปรย์ฝุ่น จำนวน 3 ขวด x 60 บาท เป็นเงิน 180 บาท 5.ค่าเจลเซ็ตผม จำนวน 10 กระปุก x 90 บาท เป็นเงิน 900 บาท ค่าวัสดุบริโภค 1.ค่าน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ขวด x 5 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
19,285.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 108485.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
3.กิจกรรมเดินขบวนเกียติยศ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
02/12/2561
-
27/12/2561
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายจิระศักดิ์
นางเมาะ
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร จำนวน 500 คน x 1 มื้อ x 35 บาท เป็นเงิน 17,500 บาท 2.ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 50 คน x 1 มื้อ x 30 บาท เป็นเงิน 1,500 บาท 3.ค่าจ้างเหมาวงโยธวาทิต จำนวน 1 ชุด x 17,000 บาท เป็นเงิน 17,000 บาท 4.ป้ายโครงการกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 45 ฟิวเจอร์บอร์ดพร้อมโครงเหล็กสำหรับขบวนเกียรติยศ (ขนาด 1x3 เมตร) จำนวน 3 ป้าย x 2,000 บาท เป็นเงิน 6,000 บาท 5.ป้ายโลโก้แกะสลักโฟม (ขนาด 50x40 ซม.) จำนวน 2 ป้าย x 1,500 บาท เป็นเงิน 3,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
45,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 45000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
4.พิธีปิด Climax INTHANIN GAMES ครั้งที่ 45
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
02/12/2561
-
27/12/2561
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายจิระศักดิ์
นางเมาะ
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร จำนวน 250 คน x 1 มื้อ x 35 บาท เป็นเงิน 8,750 บาท 2.ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 250 คน x 1 มื้อ x 30 บาท เป็นเงิน 7,500 บาท 3.ค่าจ้างเหมาจัดตั้งเวทีและระแบบแสง สี เสียง จำนวน 1 รายการ x 20,000 บาท เป็นเงิน 20,000 บาท 4.ค่าจ้างเหมาจัดตกแต่งสถานที่ จำนวน 1 รายการ x 10,000 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท 5.ค่าจ้างเหมาชุดการแสดงพิธีปิด จำนวน 1 ชุด x 25,000 บาท เป็นเงิน 25,000 บาท 6.ค่าจ้างเหมาจัดเก็บขยะ จำนวน 1 รายการ x 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
72,050.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 72050.00
|
|
|