การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่

รหัสอ้างอิงมหาวิทยาลัย : บธ.2.3.4-60
รหัสอ้างอิง วช. : -- ไม่ระบุ --
สถานะการดำเนินการ : ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว
วันที่ดำเนินการ : 1 มกราคม 2560 ถึง 31 กรกฎาคม 2560
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป ภาษาไทย :
หัวข้อ : การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่
บทคัดย่อ :

การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่

คำสำคัญ : การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่
ข้อมูลทั่วไป ภาษาอังกฤษ :
Title : Comparing Channel of Distribution on Purchasing Cosmetic of Customer in Chiang Mai
Abstract :

Comparing Channel of Distribution on Purchasing Cosmetic of Customer in Chiang Mai

Keyword : Comparing Channel of Distribution on Purchasing Cosmetic of Customer in Chiang Mai
รูปแบบงานวิจัย : งานวิจัยเชิงปริมาณ
ประเภทงานวิจัย : การวิจัยประยุกต์
สาขางานวิจัย : สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง : -- ไม่ระบุ --
Road map : -- ไม่ระบุ --
ส่วนที่ 2 ประเภทโครงการวิจัย
โครงการเดี่ยว
ส่วนที่ 3 ลักษณะโครงการวิจัย
โครงการใหม่
ส่วนที่ 4 ข้อมูลเจ้าของผลงานวิจัย
ไม่มีข้อมูลเจ้าของผลงานวิจัย
ส่วนที่ 5 แหล่งทุนสนับสนุนงานวิจัย
ไม่มีข้อมูลแหล่งทุนสนับสนุนงานวิจัย
ส่วนที่ 6 การนำเสนองานวิจัย
ไม่มีข้อมูลการนำเสนองานวิจัย
ส่วนที่ 7 การตีพิมพ์เผยแพร่
ไม่มีข้อมูลการนำเสนองานวิจัย
ส่วนที่ 8 การอ้างอิงงานวิจัย
ไม่มีข้อมูลการอ้างอิงงานวิจัย
ส่วนที่ 9 การนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์
ไม่มีข้อมูลการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023