การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : การเปรียบเทียบช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ : Comparing Channel of Distribution on Purchasing Cosmetic of Customer in Chiang Mai
วารสารที่ตีพิมพ์ : การตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ : 17 สิงหาคม 2560
ฉบับที่ : 1/1
หน้า :
ระดับการนำเสนอ :
น้ำหนักของวารสาร : 0.2
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ
25
เทียน เลรามัญ
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : มหาวิทยาลัยพายัพ
25
บูรณี อภิชาติพงศ์ชัย
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : นักศึกษา
25
บูรณี อภิชาติพงศ์ชัย
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : มหาวิทยาลัยพายัพ
25
เอนก ชิตเกสร
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : มหาวิทยาลัยพายัพ
25
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023